Thứ Bảy, 25 tháng 9, 2010

Đàn chim bay trên bầu trời Moscow.




MTV đã kịp chộp được hình ảnh hàng triệu cánh chim đang bay trên bầu trời MOSCOW chiều tối ngày 23.09.10. Mời mọi người cùng xem một hiện tượng hiếm hoi và rất ngoạn mục. MTV còn kịp quay 2 đoạn video. Mời các bạn xem tiếp ở mục VIdeo nhé: http://muathuvangmos.multiply.com/video/item/10/10

17 nhận xét:

  1. Hơi bị tối nên không nhìn rõ chim gì . Mới đây Kichbu có đọc tin Chim bồ câu ở Moscow chết hàng loạt mà hoảng hồn.

    В Москве замечена массовая гибель голубей

    http://lenta.ru/news/2010/09/23/pigeons/

    Trả lờiXóa
  2. Hình như cũng là chim bồ câu hay sao ấy. Chúng bay cao và trời nhập nhoạng rồi nên rất khó nhận biết kic ạ. Để mình vào xem đường link bạn gửi nhé!

    Trả lờiXóa
  3. Mình đã phải dùng Zoom rồi đấy. Chúng bay trên trời mà:-))

    Trả lờiXóa
  4. tuyệt quá chị ha ! ở ngoài, tận mắt chứng kiến mới đã! cách đây hai năm ở TP em nè cũng có hàng ngàn con chim như thế này lúc tụi em đi dạo biển, chúng ở lại liện xuống rất thấp, đẹp gì đâu .

    Trả lờiXóa
  5. Em cũng nghĩ thế vì thân to chứ ko nhỏ như chim én. Chúng nhiều đến nỗi che khuất cả ánh mặt trời. Em cảm giác như cơn bão chim ấy: triệu triệu con luôn.

    Trả lờiXóa
  6. Bay rợp trời luôn em ạ. Lần đầu tiên trong đời chị nhìn thấy nhiều chim đến như vậy. Chị cuống lên rút máy ảnh ra bấm vội vì sợ chúng bay đi mất.

    Trả lờiXóa
  7. Chuẩn bị đi tránh rét đấy chị nhỉ, năm nay có thể rét sớm ?!

    Trả lờiXóa
  8. Thời tiết năm nay ở Châu Âu thật thất thường và bất thường em nhỉ. Bên chị mùa hè nóng gay gắt, ngột ngạt, như thiêu đốt vậy mà mùa thu lạnh lắm. Hàng năm giờ này lá ửng vàng gần hết rồi, nhưng thu này lá vẫn lửng lơ chả xanh cũng chả vàng là bao. Rất có thể chim bay đi tránh rét. Chúng đi tránh rét sớm thế có nghĩa là đông sẽ đến sớm. Chị sợ cái lạnh lẽo của mùa đông lắm!

    Trả lờiXóa
  9. Đông đến thế cơ à? Cool cũng sợ rét lắm, có thể đợt này...bay theo chúng....trốn rét :DD

    Trả lờiXóa
  10. Sao lại có đàn chim đông thế nhỉ, như là một điều bất thường ấy MTV à!

    Trả lờiXóa
  11. Oh, thật lạ và thật tuyệt vời...!

    (Nhưng vấn đề xả bẩn, chúng đồng loạt xả ra thì sao MTV???)

    Trả lờiXóa
  12. Chị nghĩ là phải mấy triệu con. Nhìn từ xa có cảm giác là đám mây đen khổng lồ di chuyển nhanh em ạ. Nếu chúng ko bay vòng lại thì chị chả kịp chụp đâu. Vậy đông này em bay sang đay trốn rét với chị:-))

    Trả lờiXóa
  13. Có vẻ như thế bạn ạ. Từ ttuwowcs đến giờ chưa bao giờ mình nghe nói đàn chim di cư bay thành đàn đến trên triệu con như vậy!!!!

    Trả lờiXóa
  14. Chúng bay ngoạn mục lắm. Bay đông như vậy nhưng theo hàng lối. Nếu bay ko theo trật tự thì chúng sẽ bị va đập và rơi xuống mất bạn nhỉ. Chắc chắn chúng sẽ xả bẩn. Nhất là những vòm cây chúng đáp xuống mà hôm vừa rồi mình quay ấy. :-)

    Trả lờiXóa