Thứ Ba, 28 tháng 6, 2011

QUÀ TẶNG




Từ 30.05.11 MTV đã nhận được thư của hãng mỹ phẩm Pháp YVES ROCHER mời mua hàng có thưởng và quà tặng (Dành cho những khách hàng có thẻ). MTV để quên phong bì thư trong trong túi xách.
Chiều qua chợt nhớ tới nó MTV giở ra xem mới biết nó chỉ có giá trị trong vòng1 tháng (căn cứ dấu bưu điện) thế là rẽ vào cửa hàng của hãng. Bỏ qua ngăn son, phấn, nước hoa… MTV chọn mua 4 lọ dầu gội đầu và 1 lọ sữa tắm hết 40USD với hình thức mua 1 lọ 300 ml được tặng thêm 1 goi 250 ml cùng loại. Mua hàng kiểu này giá sẽ giảm được đến 40%.
MTV nhìn thấy cái túi màu trắng có thắt nơ hồng xinh quá liền hỏi cô bán hàng là MTV có được tặng túi ko thì cô ấy bảo là có.
Cô bán hàng lấy 1 cái túi kèm theo 1 cái nơ xanh nhưng MTV lại thích nơ hồng, thế là cô ấy cũng chiều MTV đưa luôn túi mẫu.
Đã có lần MTV bỏ quên quà tặng là 1 bộ đồ ăn gồm thìa, dĩa, dao bằng inox. Khi ra nhận thì đã quá hạn mất mấy ngày.
Tháng trước MTV cũng mua sữa tắm của hãng này và đã được tặng 1 cái mũ trắng. Túi và mũ kết hợp thành 1 bộ dễ thương để đi chơi, du lịch đâu đó cũng tiện. MTV post lên khoe mọi người.

40 nhận xét:

  1. Hãng Yves Rocher bên em rất phổ biến nè !

    Trả lờiXóa
  2. Em thấy 4 lọ gội đầu và sữa tắm mà chừng ấy xiền thì họ cho chị thêm cũng là phải thôi hihi.Đắt chết đi :)

    Trả lờiXóa
  3. thích quá ha chị
    À, chị có quen chị "rosehong" không, chỉ làm nghề "makeup" đó. Chỉ hay chi cho tụi em cách trang điểm và mua mỹ phẩm đó

    Trả lờiXóa
  4. Hàng hãng này hơi đắt so với những hãng mỹ phẩm khác của Pháp, ví dụ thường đắt hơn so với hàng của Letoile.

    Trả lờiXóa
  5. Mua 5 thành 10 cơ mà. Thì mỹ phẩm Pháp có ai khen là rẻ đâu noname:-))). Thế còn hơn mình phải mua với giá 100% và ko quà tặng:-))

    Trả lờiXóa
  6. MTV ko quen "rosehong". Vào những hãng này MTV thường mua sữa tắm, dầu gội đầu, kem và thỉnh thoảng mua nước hoa thôi. MTV ít khi mua phấn của hãng này vì ko hợp.

    Trả lờiXóa
  7. Thì chị cũng phải mua nhiều rồi mới được thẻ khách hàng chứ :))

    Trả lờiXóa
  8. nón trắng đẹp và hợp với mùa hè quá đỗi chị ơi :-)

    Trả lờiXóa
  9. Để có thẻ ko khó đâu. Vì thẻ này ko được giảm giá mà chỉ được nhận quà. Nếu mua hàng có giá trị 200 rúp thì họ đóng 1 bông hoa vào thẻ (nhưng họ rất cáo già là giá hàng họ thường ghi 199 rúp (ko có hàng nào ghi gia tròn 200 rúp cả) để mình phải mua thêm hàng:-))))) và phải có 12-14 bông hoa mới được nhận quá (giá trị ko lớn) Mình cũng mất kha khá tiền với hãng này nhưng hiện tại mình hay mua của hãng Letoile vì có thẻ giảm giá 25%.

    Trả lờiXóa
  10. Màu trắng mát mẻ, tinh khôi tienvy nhỉ:-))

    Trả lờiXóa
  11. Em mới cai được cái bệnh nghiện mĩ phẩm rồi :)

    Trả lờiXóa
  12. thêm cái mũ trắng xinh nữa kìa

    Trả lờiXóa
  13. Nơ hồng nổi bật bên túi trắng . Xinh xinh là ...
    Sao mà phụ nữ hông ưa , chị nhỉ .

    Trả lờiXóa
  14. Còn cả chiêu khuyến mại rất hay thế này chị nhé. Hôm trước em mua kem dưỡng da Clinique họ tặng thêm một lọ bé xíu sữa rửa mặt, về dùng thấy thích quá thế là lần sau lại phải mua thêm luôn! Cứ trâu kèm nghé thế là phụ nữ hầu như ai cũng thích chị nhỉ!

    Trả lờiXóa
  15. Yves Rocher thi ben Duc cuc re luon, re da man tan bao luon do! Ma no hay tang qua nay no nua!

    Minh thi ko dung thuong xuyen cua hang nay, thi thoang dau goi, sua tam, son mong tay, toan do linh tinh, chu minh ko dung cho skincare vi ko biet chat luong ra lam sao.

    Trả lờiXóa
  16. Chưa thấy người khoe hình đó nhé.

    Trả lờiXóa
  17. @muathuvangmos
    Chị thích quà tặng kiểu này chi sang Mỹ có đã đời cho chị luôn.Từ các tiệm make-up quần áo hàng hiệu chị có thẻ của nó vào ngày Sinh Nhật nó cho tùy theo tiệm nó cho chị ít nhất giá trị 20 đô nếu chị không mua gì thì mua đúng 20 đô là được khỏi trả đồng nào lấy món quà về. Tùy tiệm nó cho chi 50% chi mua 100 đô chị trả 50đô thôi rồi thêm các món quà phụ như túi sách hoặc khăn choàng cổ tùy theo mỗi tiệm. Tiệm make-up thì khỏi nói hầu như tháng nào cũng có gift của mỗi hiệu khác nhau tha hồ mua để lấy quà tặng hiihhihi. Như em nè son , màu mắt , chuốc lông nheo , viết chì vẽ mắt , phấn hồng là không bao giờ mua xài toàn hàng free chỉ cẩn muakem dưỡng da là có những mặt hàng đó xài thoải mái. luôn cả bóp túi sách...... Nó dụ khị nhiều người mua riết bị bịnh ghiện lấy đồ free khong xài gì cũng ráng đi mua lấy về rồi lại bỏ đó . Như bà chị cả ở nhà em bị bịnh đó nặng ghê lắm :)

    Trả lờiXóa
  18. Em thích 2 màu này kết hợp với nhau. Em ưa "lòe loẹt" mà:-)))

    Trả lờiXóa
  19. Em thích được tặng quà Chị Gió ơi!

    Trả lờiXóa
  20. Mũ và túi kết hợp hài hòa chị nhỉ!

    Trả lờiXóa
  21. Phụ nữ giông giống nhau em ơi!

    Trả lờiXóa
  22. Chết vì quà tặng! Nếu họ không "nhử mồi" thì hôm qua chị cũng chưa mua thế đâu:-)))

    Trả lờiXóa
  23. Hâng này ở Nga ko rẻ đâu Giabao à. Thỉnh thoảng MTV mua dầu gội đầu, sữa tắm... thôi.

    Trả lờiXóa
  24. Gần 1/2 là quà tặng đó chị.

    Trả lờiXóa
  25. Hình khắp nơi rồi, nhỡ mọi người chê đồng bóng thì nguy chị ơi!:-))

    Trả lờiXóa
  26. Chị thì chưa đến nỗi nghiện vì mua về dùng và làm quà tặng cho người thân cũng là vừa đủ, chưa bỏ lãng phí thứ gì... Chị cũng được tặng khăn quàng, ví... nhưng gần như ko dùng vì chị có ví da lạc đà mua ở Tunisia rồi, dùng nhẹ và tiện hơn. Của đáng tội là chị thích được tặng quà nên hay bị sa vào bẫy của họ... Thôi kệ, phụ nữ thích xa xỉ phẩm:-)))

    Trả lờiXóa
  27. Dung là binh phu nu , vay là em trong " lot " ay roi ....hi hi
    chi noi that hieu ay là do khong tot dau em à ...ben nay re lam ...co nhieu hieu xài da mat min và mong nua
    do càng cho quà nhieu thi là hàng moi ra hoac khong ban chay nhieu thoi
    ben nay hieu ay rat là binh dan !
    khi mua kem em phai thu nhieu hàng moi co the so sanh duoc ...

    Trả lờiXóa
  28. Em ít mua mỹ phẩm của hãng này, hôm rồi em mê khuyến mại và quà nên mua dầu gội đầu và sữa tắm chị ạ. Hôm nay em mua kem của Letoile được tặng túi hoa màu từa tựa cái khăn quàng vắt bên cành hoa chị vừa tăng em đó. Em ko thích vừa bước chân vào cửa hàng nhân viên đon đả ra chào mời, chèo kéo đâu. Bao giờ em cũng lịch sự từ chối và bảo : "xin cám ơn! khi nào cần sự giúp đỡ tôi sẽ hỏi còn bây giợ tôi muốn tự xem và tìm hiểu". Nghe họ nói nhức cả đầu, lọaị nào cũng hảo hạng và nhiều tác dụng và tiền thì cao ngất ngưởng.:-)))

    Trả lờiXóa
  29. Binh dàn bà ......bao gio cung ton tien .....ha ha !
    Chi thi tu hoi con tre chi xài kem thoi ....chu it thoa phan gi het !
    hoi truoc chi làm viec o cac hieu phap co tieng nhu Chanel , Yves saint Laurent , Dior .....chi mua duoc 40/100 nen chi xài it ton tien
    nguoc lai cai mà chi ton là dau thom ....ngac chi lai thich du hieu , du mui thom cua no tuy luc di cho nào , sang chieu toi .....hi hi là dàn bà mà !

    Trả lờiXóa
  30. Nói chung phụ nữ thích mỹ phẩm chị nhỉ. Mũi em thính và em rất thích vào những cửa hàng này hít thở mùi thơm của các loại mỹ phẩm khác nhau. Tối đi ngủ mà có mùi hương thơm thoang thoảng em ngủ ngon hơn chị ạ:-)

    Trả lờiXóa
  31. ha ha vay là chi em minh lai giong cung diem do !

    Trả lờiXóa